3/27/2014 10:52:00 PM
Print: Print this Article Email: Print this Article Share: Share this Article
Giành được 1 huy chương đồng nội dung đôi nam sinh viên của Nguyễn Quang Toàn sinh viên lớp 52TH1 khoa Công nghệ thông tin và sinh viên Tiền Phi Trường lớp 54C2. Trên hết đó là một tinh thần thi đấu tốt của toàn đội, sự đoàn kết và một quyết tâm cao của cả một tập thể.

Giải Bóng bàn cán bộ, sinh viên các trường Đại học và trung học chuyên nghiệp khu vực Hà Nội năm 2014 diễn ra trong hai ngày 22 và 23 tháng 3 tại Nhà thi đấu Trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Giải được tổ chức hướng tới kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam 30-4 và ngày quốc tế lao động 1-5. Động viên khuyến khích phong trào tập luyện và thi đấu môn Bóng bàn trong học sinh, sinh viên. Tăng cường gặp gỡ giao lưu, học tập kinh nghiệm và hiểu biết lẫn nhau giữa học sinh, sinh viên trong khu vực Hà Nội, góp phần xây dựng nếp sống văn hóa lành mạnh trong nhà trường. Phát hiện và tuyển chọn vận động viên Bóng bàn xuất sắc cho đội tuyển sinh viên tham dự các giải trong nước và quốc tế.

  

Giải đã quy tụ được 15 đơn vị đến từ các trường Đại học, Cao đẳng khu vực Hà Nội; Tham gia thi đấu ở 8 nội dung dành cho cán bộ và 7 nội dung dành cho sinh viên. Đoàn vận động viên của trường Đại học Thủy Lợi tham gia giải với 9 vận động viên và Huấn luyện viên thi đấu ở 5 nội dung của các nhóm tuổi trên 45 tuổi nam, dưới 35 tuổi nam và các nội dung thi đấu dành cho sinh viên.

 
Hai sinh viên đạt giải của trường Đại học Thủy Lợi 

Được đánh giá là một đơn vị có phong trào mạnh về bóng bàn của khối các trường Đại học, Cao đẳng Thủ đô, trường Đại học Thủy lợi đã mang đến giải đấu năm nay với một đội tuyển được chuẩn bị khá chu đáo, nòng cốt là các cây vợt trẻ đầy tiềm năng của Câu lạc bộ bóng bàn sinh viên. Câu lạc bộ bóng bàn sinh viên trường Đại học Thủy Lợi tuy mới được thành lập trên cơ sở đội tuyển bóng bàn Đại học Thủy Lợi, đã tham gia thi đấu nhiều giải trong khối học sinh sinh viên thủ đô, các giải trẻ lớn nhỏ khác nhau. Đây là câu lạc bộ còn non trẻ với hơn 30 thành viên là các sinh viên đến từ hầu khắp các khoa trong toàn trường, câu lạc bộ tập luyện dưới sự hướng dẫn của các giảng viên bộ môn giáo dục thể chất. Câu lạc bộ đã duy trì được một nền nếp tập luyện rất đều đặn và quy củ, tạo ra một sân chơi bổ ích cho các sinh viên trong trường.

 
Ban tổ chức trao giải cho các đôi nam đạt giải (Đại học Thủy Lợi giành giải ba) 

Tham gia giải đấu năm nay, đội tuyển quyết tâm giành những giải cao, tuy nhiên giải đấu năm nay hầu hết các trường đều có sự đầu tư khá tốt do vậy thành tích của đội tuyển còn  khiêm tốn khi giành được 1 huy chương đồng nội dung đôi nam sinh viên của Nguyễn Quang Toàn sinh viên lớp 52TH1 khoa Công nghệ thông tin và sinh viên Tiền Phi Trường lớp 54C2. Trên hết đó là một tinh thần thi đấu tốt của toàn đội, sự đoàn kết và một quyết tâm cao của cả một tập thể.

Khép lại một giải đấu thường niên để chúng ta có thêm những định hướng những bước đầu tư tốt hơn trong thời gian tới đây.

Tin: Bình Dương, Ảnh: CLB bóng bàn cung cấp

Các tin khác