3/14/2014 5:24:00 PM
Print: Print this Article Email: Print this Article Share: Share this Article
Chương trình đêm nhạc hội chào xuân 2014 kết thúc với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau,báo hiệu một năm mới sắp sang với biết bao kế hoạch, dự định mà tất cả chúng ta sẽ thực hiện trong năm mới. Kính chúc toàn thể Thầy, Cô, các bạn sinh viên trong toàn trường sang năm mới gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và có một mùa xuân ấm áp bên gia đình.

Nhân kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam (09/01/1950-09/01/2014), mừng thành công của Đại hội Hội sinh viên toàn quốc lần thứ IX. Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc Cơ sở 2 - Đại học Thủy Lợi.Vào lúc 19h30 ngày 11 tháng 1 năm 2014 tại hội trường 500 chỗ, Đoàn thanh niên phối hợp cùng Hội sinh viên tổ chức chương trình “ Đêm Nhạc hội chào xuân 2014 và Tuyên dương sinh viên 5 tốt”.

Đến tham dự cùng với chương trình có sự góp mặt của Đ/c: Nguyễn Việt Quế Sơn- UV BTV Thành đoàn TP HCM, Trưởng Ban Quốc tế; Th.s Lã Bá Thiết - Bí thư  Đảng ủy- Phó Giám đốc  Cơ sở 2; PGS-TS Nguyễn Đăng Tính – Phó Giám đốc Cơ sở 2. Cùng toàn thể các cán bộ, giảng viên, sinh viên.

Phát biểu tại đêm nhạc hội  đồng chí Bùi Xuân Khoa - Bí thư  Đoàn Cơ sở 2 thay mặt Đoàn trường, Hội sinh viên ôn lại truyền thống ngày Học sinh-  Sinh viên Việt Nam, qua đó phát động các phong trào, hoạt động cho sinh viên trong thời gian tới. Cũng như gửi lời chúc mừng tới các sinh viên đã đạt danh hiệu  “Sinh viên năm tốt” - một giải thưởng cao quý dành cho những sinh viên xuất sắc trong các hoạt động của Hội sinh viên do Trung ương Hội sinh viên phát động, chúc mừng đội bóng đá nam Cơ sở 2- Đại học Thủy lợi đã giành chức vô địch giải bóng đá sinh viên tỉnh Bình Dương lần thứ nhất 2013.

 
Đ/c Bùi Xuân Khoa ôn lại truyền thống ngày học sinh,sinh viên.

 Thông qua chương trình, nhà trường đã công bố quyết định trao danh hiệu sinh viên 5 tốt cho sáu bạn sinh viên ưu tú đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu, cũng như tham gia công tác đoàn hội trong suốt thời gian vừa qua, cũng như trao tặng giấy khen cho các cầu thủ, huấn luyện viên đội bóng đá nam Cơ sở 2.

 

Lãnh đạo cơ sở 2 trao phần thưởng cho sinh viên 5 tốt và đội bóng.

Điều được mong đợi nhất trong một buổi tối ấm áp, lung linh sắc màu, có pha chút se se lạnh của tiết trời Phương nam trong những thời khắc giao giữa cũ và năm mới chính là những giai điệu nồng nàn, da diết, bất hủ của mùa xuân khắp ba miền đất nước. Các tiết mục văn nghệ lần lượt được các sinh viên dàn dựng và thể hiện một cách chu đáo và hấp dẫn, nó khiến cho chúng ta tưởng chừng như cái không khí của ngày tết đang hiện hữu trước mặt mình, điều đó đã khiến cho nỗi nhớ gia đình, bạn bè lại trỗi dậy trong lòng  cho những ai có mặt trong chương trình đêm nay.

 

 Những giai điệu ấm áp về mùa xuân mang lại nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau

  Như  thông lệ hằng năm. Nếu như chương trình Táo Quân của Đài truyền hình Việt Nam (VTV ) trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu trong đêm giao thừa thì tại sân khấu của Cơ sở 2 năm nay cũng dành riêng cho mình một buổi chầu cuối năm để phân tích, đánh giá những thành tựu mà thầy và trò Cơ sở 2 đạt được trong suốt một năm qua, qua đó nêu lên mặt hạn chế còn gặp phải trong quá trình học tập, triển khai các hoạt động, phong trào dành cho sinh viên, từ đó đưa ra được những biện pháp khắc phục. Chính sự tập luyện nghiêm túc của ekip thực hiện tiểu phẩm táo quân cùng với lối diễn xuất hài hước, độc đáo, dí dỏm, mang đậm chất sinh viên đã mang lại tiếng cười sảng khoái cho tất cả mọi người, qua đó bức tranh về lối sống của sinh viên hiện nay được tái hiện lên một cách rõ nét, đặc biệt là lối sống của sinh viên trường ĐH Thủy lợi Cơ sở 2.

 

 Sự hài hước, dí dỏm của các táo trong buổi chầu cuối năm

Chương trình đêm nhạc hội chào xuân 2014 kết thúc với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau,báo hiệu một năm mới sắp sang với biết bao kế hoạch, dự định mà tất cả chúng ta sẽ thực hiện trong năm mới. Kính chúc toàn thể Thầy, Cô, các bạn sinh viên trong toàn trường sang năm mới gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và có một mùa xuân ấm áp bên gia đình.

  Bài và ảnh: Quốc Hậu (CTV wru tại Cơ sở 2)

Các tin khác