12/20/2016 3:06:00 PM
Print: Print this Article Email: Print this Article Share: Share this Article

BỘ NÔNG NGHIỆP VÀ PTNT TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦY LỢI

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc 

Số: 1369/KH-ĐHTL

                   Hà Nội, ngày 19 tháng 12 năm 2016

KẾ HOẠCH

Tổ chức cho sinh viên K58 đi học tại cơ sở Hưng Yên


            Từ học kỳ 2 (2016 – 2017), Nhà trường triển khai cho sinh viên K58 đi học tại cơ sở Hưng Yên (địa chỉ: xã Nhật Tân, Huyện Tiên Lữ, Tỉnh Hưng Yên). Để tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên, Nhà trường tổ chức đưa và đón sinh viên trong những ngày đầu tiên đến cơ sở Hưng yên như sau:

1. Các hình thức tổ chức đưa và đón sinh viên:  

- Hình thức 1: Sinh viên tập trung tại Trường, Nhà trường bố trí xe đưa sinh viên đến cơ sở Hưng Yên (kế hoạch tại Phụ lục 1).

- Hình thức 2: Sinh viên tự túc đi đến cơ sở Hưng Yên, Nhà trường hỗ trợ 50.000 đồng/sinh viên và đón sinh viên tại Ký túc xá ở cơ sở Hưng Yên (kế hoạch tại Phụ lục 2).

 Lưu ý: Sinh viên có thể tham khảo thêm Lộ trình một số tuyến xe Hà Nội – Hưng Yên (Phụ lục 3), lựa chọn đăng ký một trong hai hình thức trên cho phù hợp.

2. Kế hoạch thực hiện:

- Từ ngày 26/12/2016 đến ngày 30/12/2016: GVCN kiêm CVHT các lớp K58 phổ biến cho sinh viên trong lớp đăng ký, lựa chọn hình thức đi đến cơ sở Hưng Yên và nộp danh sách đăng ký về Khoa chủ quản.

- Ngày 03/01/2017: Các Khoa nộp danh sách sinh viên K58 đăng ký hình thức đi đến cơ sở Hưng Yên tại phòng CTCT & Quản lý sinh viên (gặp CV. Nguyễn Thị Kiều Hương).

- Từ ngày 07/02/2017 đến ngày 09/02/2017 (theo lịch cụ thể của từng lớp):

+ Sinh viên đã đăng ký đi theo xe của trường (Kế hoạch tại Phụ lục 1): tập trung tại Sân bóng chuyền (trước KTX nhà 4) trường Đại học Thủy lợi trước giờ khởi hành 30 phút để xe của Trường đưa đi. Nếu sinh viên không đến đúng theo kế hoạch, sẽ phải tự túc đi đến cơ sở Hưng yên và không được nhận kinh phí hỗ trợ của Nhà trường.

+ Sinh viên tự túc đến cơ sở Hưng Yên: gặp bộ phận đón tiếp sinh viên tại Ký túc xá cơ sở Hưng Yên theo lịch đón tiếp tại Phụ lục 2.

3. Yêu cầu:

- Sinh viên tự chuẩn bị đầy đủ tư trang cá nhân cần thiết (chống nóng, chống rét) cho sinh hoạt, học tập hàng ngày. Đối với sinh viên đi theo xe của trường, không mang theo các phương tiện đi lại như xe máy, xe đạp hay các vật dụng cồng kềnh.

            - Sinh viên mang theo đầy đủ giấy tờ tùy thân (chứng minh thư nhân dân, thẻ sinh viên) và kinh phí (ở Ký túc xá với mức 50.000 đồng/tháng/ sinh viên và ăn hàng ngày).

- Sinh viên đến tập trung học tại cơ sở Hưng Yên theo đúng  kế hoạch.

- Sinh viên phải chấp hành nghiêm túc theo sự điều hành của cán bộ, giảng viên Nhà trường và các quy định trong quá trình học tập tại cơ sở Hưng Yên.

 Nơi nhận:

- ĐU, BGH (để b/c);

- Các khoa, TT;

- GVCN kiểm CVHT các lớp K58;

- SV các lớp K58;

- Lưu VT, CTCT&QLSV.

HIỆU TRƯỞNG 

(Đã ký)

 

 

GS. TS Nguyễn Quang Kim

 Danh sách sinh viên đăng ký hình thức đi đến Hưng Yên: tải về

 Kế hoạch đưa SV K58 đi học tại Hưng Yên: tải về
 Kế hoạch đón SV K58 tại cơ sở Hưng Yên: tải về 
 Lộ trình một số tuyến xe đi Hà Nội - Hưng Yên: tải về

Các tin khác