12/19/2014 3:33:00 PM
Print: Print this Article Email: Print this Article Share: Share this Article

BỘ NÔNG NGHIỆP & PTNT

TRƯỜNG ĐẠI HỌC THUỶ LỢI

 


Số: 1251/TB-ĐHTL

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 


Hà Nội, ngày 17 tháng 12 năm 2014

 

THÔNG BÁO

Triển khai các hoạt động trong dịp cuối năm 2014 & đầu năm 2015

 

Tháng 12/2014 là tháng có nhiều ngày lễ, ngày kỷ niệm lớn như: Kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam – ngày hội Quốc phòng toàn dân 22/12, mừng Lễ giáng sinh (Noel), đón Tết dương lịch và chào năm mới 2015, Kỷ niệm ngày Sinh viên Việt Nam 09/01, Tết nguyên đán Ất Mùi... Và cũng trong dịp này toàn trường đang tập trung cao độ cho kỳ thi kết thúc học kỳ I năm học 2014 - 2015, vì vậy Ban giám hiệu thông báo để sinh viên trong toàn trường biết và tham gia các hoạt động nghiêm túc, an toàn, có hiệu quả, tạo môi trường sư phạm lành mạnh. Đề nghị các Khoa, các Thầy cô giáo chủ nhiệm (Cố vấn học tập) chỉ đạo các lớp và nhắc nhở sinh viên thực hiện tốt những nội dung cụ thể như sau:

- Tập trung cao độ trong việc học tập, ôn luyện để đạt kết quả cao trong kỳ thi học kỳ I, lựa chọn và tham gia những hoạt động ngoại khóa bổ ích, thiết thực. Mọi hoạt động của sinh viên, của tổ chức Đoàn - Hội và của các lớp đều phải báo cáo với Ban chủ nhiệm Khoa và Nhà trường để thống nhất chỉ đạo chung, tránh tổ chức nhiều hoạt động ảnh hưởng tới học tập. Sinh viên không tự ý tham gia các hoạt động khi chưa có ý kiến của Nhà trường.

- Cảnh giác cao độ với các đối tượng lạ xâm nhập vào Nhà trường, khu ký túc xá sinh viên. Khi phát hiện những hiện tượng lạ đề nghị báo ngay cho Trung tâm quản lý nội trú của Trường để kịp thời xử lý tránh ảnh hưởng đến sinh viên.

- Hiện nay, có một số đối tượng thường tụ tập ở cổng trường lôi kéo sinh viên vào mạng lưới bán hàng đa cấp, đưa đi xem các hội thảo và bắt đóng tiền để trở thành thành viên của mạng lưới; nếu không có tiền chúng sẽ cho vay với lãi suất cao. Sinh viên đặc biệt chú ý để tránh rơi vào bẫy lừa của chúng.

- Khi phát hiện những tài liệu ngoài luồng (tờ rơi, băng đĩa, sách báo... mang nội dung không lành mạnh, xuyên tạc) yêu cầu sinh viên nộp ngay cho phòng Công tác chính trị & Quản lý sinh viên và không được tuyên truyền, tán phát rộng rãi.

- Tránh tụ tập đông người gây ra ùn tắc giao thông, không tham gia các tệ nạn đua xe trái phép...

- Trong dịp lễ Noel, Tết dương lịch, Tết nguyên đán đề nghị sinh viên tham gia các hoạt động vui chơi lành mạnh, bổ ích, an toàn tuyệt đối. Sinh viên nghỉ Tết đúng thời gian quy định (Tết Dương lịch nghỉ từ ngày 01/01/2015 đến ngày 04/01/2015; Tết Nguyên đán nghỉ từ 11/02/2015 đến ngày 24/02/2015, riêng sinh viên Cơ sở 2 và viện Miền Trung nghỉ từ 09/02/2015 đến ngày 06/3/2015), không được tự ý bỏ học. Trước và sau dịp Tết, Nhà trường sẽ kiểm tra chặt chẽ việc lên lớp.

- Mỗi sinh viên cần có ý thức cao với những hoạt động của mình, tránh bị kích động và tránh vi phạm nội quy, quy chế và pháp luật của Nhà nước. Cảnh giác cao độ và bài trừ các tệ nạn xã hội.

Nơi nhận:                                                                                

     - ĐU, BGH, HĐT (b/c);

     - ĐTN, HSV, CS2, Viện miền Trung;

     - TTQLNT, Các Phòng, Khoa;

     - Các lớp trong toàn trường;

      - Lưu VT, CTCT&QLSV.

 

HIỆU TRƯỞNG

(Đã ký)

 

 

 

GS.TS Nguyễn Quang Kim

 

Các tin khác